About us.

จะดีแค่ไหนถ้าได้ร่วมงานกับทีมงานที่ได้ผ่านการทำงานกับวงระดับโลกมาแล้วมากมาย ?

Bfsslive คือใคร
Bfsslive เป็นกลุ่มที่ทำงาน Support ด้วยทีมงาน อุปกรณ์ และการจัดการที่มีประสิทธิภาพให้กับศิลปินในและต่างประเทศ มาอย่างมากมาย อาทิ
issuesuicide silenceebolai killed the prompt queendrowing poolsick of it allhavokskullfistperiperydisgorgeanimal as leadrerorigini see starskorn

 

นอกจากนี้ยังมี Concert Organizer ชื่อดังที่ให้ความไว้วางใจให้ Bfsslive ได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการจัดงานคอนเสิร์ต เช่น
indy pop concert, sick sansaw productionbloodline production, Witchhunter production, brotherhood brutality production, zeus entertainment นอกจากนี้Bfsslive ยังได้ร่วมจัดงานคอนเสิร์ตของมูลนิธิสืบ นาคะเสถียรที่จัดขึ้นทุกปีอีกด้วย


ความเป็นมืออาชีพของเรา Bfsslive เป็นทีมที่มีศักยภาพในการจัดการและบริหารทรัพยากรและอุปกรณ์ให้ Show ออกมามีประสิทธิภาพ ตรงเวลา และด้วยความเป็นมืออาชีพ มีการวางแผนการ การจัดการสถานที่ ทำให้ทุกท่านไว้ใจได้เมื่อใช้บริการ
งานเล็กงานใหญ่ ไว้ใจเราได้
จะงานเล็กแบบงานรับน้อง งานแต่ง หรืองานใหญ่ระดับคอนเสิร์ต Bfsslive ก็รับ เพราะเราต้องการส่งมอบงานคุณภาพ เพื่อความประทับใจให้กับแขกผู้มาร่วมงานของคุณ ให้ได้รับความสุขสนุกสนานไปกับอุปกรณ์เครื่องเสียงชั้นเลิศของเราทำไมต้องเลือก Bfsslive Bfsslive มีอุปกรณ์ กลอง ตู้แอมป์กีตาร์ ตู้เบส โดยเฉพาะทางแนวเมตัล ที่มั่นใจได้ว่าสามารถ support ให้ตามที่วงต้องการได้อย่างแน่นอน เรามีการอัพเดทอุปกรณ์ให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าของเราจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดนอกจากนี้ Bfsslive ยังมีทีมงานมืออาชีพที่คร่ำหวอดในวงการเพลง โดยเฉพาะซาวนด์เอ็นจิเนียที่ร่วมงานกับวงดนตรีชื่อดังทั้งในและต่างประเทศ คุณจึงมั่นใจได้ว่าทุกๆ งานที่เราทำเป็นงานที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน 

เวลาและความถูกต้องคือสิ่งสำคัญ
เพราะเราได้เรียนรู้จากการทำงานกับวงดนตรีชื่อดังต่างประเทศว่าความถูกต้องและตรงต่อเวลาเป็นสิ่งที่มาอันดับแรก เราจึงให้ความสำคัญกับสิ่งเหล่านี้เป็นอย่างมาก ดังนั้น การทำงานของ Bfsslive จึงเน้นไปที่เรื่องการจัดหาอุปกรณ์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทันตามเวลาที่กำหนด ทั้งในด้านอุปกรณ์และการจัดการ stage

 

ราคานั้นสำคัญไฉน
คุณกำลังมองหางานบริการในอัตราค่าบริการไม่แพงใช่หรือไม่?
ถ้าใช่…ลองอ่านตรงนี้ก่อน
จากปัญหาของลูกค้าของเราส่วนใหญ่พบว่า ได้อุปกรณ์ไม่ครบ เช่น ตู้แอมป์ไม่ตรงตามสเป๊ค หรือการทำซาวนด์ไม่ตรงกับแนวที่ต้องการ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ส่วนหนึ่งมาจากราคาที่ถูกลง

สำหรับ Bfsslive แน่นอนว่าราคาของเราอาจจะไม่ได้ถูกที่สุด เนื่องจากคุณภาพและความครบครันของอุปกรณ์ การทำงานที่มาตรฐานจากทีมงานมืออาชีพ แต่เรามั่นใจว่าราคาของเราสมเหตุสมผลและยุติธรรมแน่นอน
ราคาที่อาจจะดูแพงกว่าในตอนแรก แต่ท้ายที่สุดแล้วอาจจะจ่ายน้อยกว่าราคาที่ถูกกว่าก็เป็นได้

 

หากยังลังเลอยู่ Bfsslive ยินดีให้คำปรึกษา ฟรี ในเรื่องการจัดการ production ต่างๆ เราให้บริการแม้เป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ลองเข้ามาคุยกับเราดูก่อน อย่าลืมว่างานของคุณมีค่าเสมอสำหรับเรา

อย่าลืมติดต่อเราทันที ที่คุณต้องการทีมงานในการจัด Live ต่างๆ�https://www.facebook.com/boatfriendsmusic/

 
BF Sound System
Music Professional Instrument..